โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ครบรอบ 30 ปี ในการให้บริการดูแลสุขภาพ
August 10 / 2023

 

 

 

วันที่ 9 สิงหาคม 2566 โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม จัดกิจกรรมวันครบรอบ 30 ปี พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ ในโอกาสที่ให้บริการดูแลสุขภาพชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง โดย นพ.วรพันธ์ อุณจักร , นพ.ธวัชชัย ตัณสถิตย์, นพ.ประมุข อุณจักร กรรมการบริหาร พร้อมด้วย หัวหน้าแผนก และพนักงาน ได้จัดพิธีทำบุญทางศาสนา พร้อมถวายเครื่องปัจจัยไทยธรรมแด่พระสงฆ์ และประพรมน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล สร้างขวัญ และกำลังใจแก่พนักงานทุกคน

 

 

 

 

 

 

ในโอกาสนี้ โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ได้จัดกิจกรรมมอบของขวัญ เพื่อขอบคุณผู้รับบริการ และเปิดบูธจำหน่ายโปรแกรมตรวจสุขภาพ วัคซีนไข้หวัดใหญ่สำหรับผู้สูงวัย ในราคาพิเศษ พร้อมมอบของที่ระลึกแก่ผู้เข้าร่วมงาน อีกทั้งบูธถ่ายภาพสุดประทับใจ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

.

โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ขอขอบคุณผู้รับบริการทุกท่าน ที่ได้ให้ความไว้วางใจการบริการดูแลสุขภาพมาตลอด 30 ปี ทั้งนี้ โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ยังคงมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการรักษาพยาบาล และการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การรักษาที่อบอุ่น เชี่ยวชาญ จากโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม

.

#อบอุ่นเชี่ยวชาญ

#โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม

#30ยังแจ๋ว

#ครบรอบ30ปีเชียงใหม่ราม